Powered By Blogger

วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

จีเอ็มเอ็มสปอร์ต จับมือ MThai ถ่ายสดบอลยูโร 2012 ทางอินเตอร์เน็ตฟรี



MThai News : กระแสฟุตบอลยูโร 2012 กำลังมาแรงและได้รับความสนใจจากคนไทยเป็นอย่างมาก แต่สิ่งที่เกิดขึ้นและยังไม่มีทางออก คือปัญหาการถ่ายทอดสด โดยมีคนจำนวนมากที่ประสบปัญหาจอดำ ซึ่งเกิดจากข้อตกลงเรื่องลิขสิทธิ์การถ่ายทอดนั้นล่าสุดเว็บไซต์ MThai.com ได้เอาใจแฟนบอลไทยไม่ให้ตกเทรนด์ โดยการจับมือกับแกรมมี่สปอร์ต เพื่อเปิดช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทางอินเตอร์เน็ตในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ www.gmmeuro.com และwww.gmmsport.com
โดยคอบอลพันธุ์แท้สามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลแห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ได้ โดยเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ www.facebook.com/gmmsport หรือ www.mthai.com/account/signupและทำการ login เพื่อเข้าดูในระบบสตรียมมิ่ง ที่ http://www.mthai.com/gmmeuro/
ด้าน นายกอบเกียรติ แสงวนิชย์ กรรมการผู้จัดการแกรมมี่สปอร์ต เปิดเผยว่า การจับมือกับเว็บไซต์ MThai เพื่อถ่ายทอดสดทางอินเตอร์เน็ตนั้น คาดว่าจะสามารถรองรับความต้องการในการรับชมการแข่งขันได้ ซึ่งผู้ชมสามารถใช้บริการดังกล่าวได้ฟรี แต่ต้องลงทะเบียนเพื่อการควบคุมลิขสิทธิ์ของยูฟ่า
นายกอบเกียรติ กล่าวอีกว่า การถ่ายทอดสดบอลยูโร 2012 ที่กำลังเป็นกระแส Talk of the town อยู่ในปัจจุบัน เกิดจากเหตุการณ์ที่แกรมมี่ได้เข้ารหัสล็อคสัญญาณในการรับชมผ่านทีวีดาวเทียมภายใต้ข้อกำหนดของยูฟ่า ทำให้ผู้ให้บริการกล่องรับสัญญาณบางรายไม่สามารถชมได้ หรือที่เรียกว่า เหตุการณ์จอดำ แต่แทนที่กระแสจะตก ในทางกลับกันกระแสคนต้องการดูการถ่ายทอดสดกลับสูงเป็นประวัติการณ์ ทำให้จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จับมือกับเว็บไซต์ดังอย่าง MThai.com เปิดเว็ปไซด์ www.gmmeuro.com และ www.gmmsport.com เพื่อรองรับความต้องการดังกล่าว ซึ่งนอกจากจะชมการถ่ายทอดสดแล้ว ยังสามารถชมแม็ตช์แข่งขันย้อนหลังได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ

ที่มา http://www.mthai.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น